Tranh cũ lấy từ bên nhà cũ đem qua!

Hồi hè hơi rảnh, mình hì hục mua một đống khung về để vẽ. Khổ nỗi mình thì chỉ thích vẽ cảnh Việt Nam, con người Việt Nam mà trước mặt thì không có người thật cũng như cảnh thật. Lò dò lên mạng thì thấy hình chụp của chú Thái Phiên rất đẹp và rất có hồn, thế là mình mê tít. Những bức tranh mình vẽ dưới đây đều là nhờ dựa vào hình chụp của chú. Phải nói thật là mình chưa mấy hài lòng vì so với hình, tranh mình vẽ vẫn chưa có hồn lắm, và so với những tấm hình chú Thái Phiên chụp thì còn kém khá xa.

Nhưng nhân đây mình muốn gửi lời cám ơn đến chú Thái Phiên, đến những bức hình tuyệt đẹp của chú, và ai khi ngang qua Blog, thấy những bức tranh, xin cho mình gửi lời cám ơn đến chú. Mình sẽ cố gắng hoàn thiện hơn khả năng để không làm mất hồn những tấm ảnh đẹp.

Một góc nhà cổ với cách làm nước mắm gia truyền!( Tấm hình này mình lấy trên mạng, của một tác giả nào đó mình không biết tên, nhưng cũng xin cám ơn cô/ chú).

Hòang hôn trên biển Hạ Long!

Vào thăm Quốc Tử Giám( bức tranh này gương mặt hai cô gái khiến mình rất thất vọng huuu………)

Tan trường

Chiều hè bên hiên nhà

Và một cảm hứng bất chợt về màu!

Chăn bò:

